Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thang nhôm Lucano tốt là như thế nào và mua ở đâu tốt nhất ?

Thang nhôm Lucano là loại thang sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản có thiết kế đẹp mắt, bởi công ty sản xuất thang nhôm hàng đầu Nhật Bản Metaphys và Hasegawa Kogyo Co sản xuất. Đây là loại thang được người tiêu dùng ưu chuộng bởi chất lượng và giá cả hợp lý.

Thang nhôm Lucano  ML2.0-4
Thang nhôm Lucano ML2.0-4


Nhưng vấn đề được nhiều người quan tâm là tiêu chuẩn đáng giá thang Lucano như thế nào là tốt và mua ở đâu tốt nhất ? VINAFAT xin được giải đáp cho các bạn !


Thứ nhất: Thang nhôm Lucano tốt là như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng giả hàng nhái, nên hiểu biết về loại thang mình cần mua là rất cần thiết để lựa chọn được loại thang tốt nhất. 
Thang nhôm Lucano có hai loại, một là thang nhôm nhập khẩu nguyên chiếc, , hai là thang liên doanh. Thang nhôm nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang nhập khẩu thẳng về Việt Nam để phân phối. Thang nhôm liên doanh là thang nhôm được 2 nước liên doanh cùng sản xuất ( ví dụ thang nhôm hasegawa được sản xuất tại Trung Quốc nhưng sử dụng công nghệ Nhật Bản )

 Với thang liên doanh, cần phải kiểm tra các thiết bị nhập khẩu để xác định rõ và đúng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam, thang nhôm liên doanh đã có chỗ đứng nhất định. Với dòng liên doanh thì các thiết bị chính của thang như vật liệu chế tạo, chốt khóa, bản lề, đế thang, đinh vít....đều là hàng nhập của các nhà sản xuất tên tuổi nên nếu chọn đúng nhà phân phối thì Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đến với VINAFAT bạn sẽ luôn được đảm bảo về điều này.


Thứ 2: Mua thang nhôm Lucano ở đâu là tốt nhất ?

Có rất nhiều cửa hàng bán thang nhôm, bạn nên lựa chọn đúng đại lý phân phối chính hãng của các hãng sản xuất để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả.

Bởi những tiện ích tuyệt vời mà thang nhôm mang lại, nhu cầu dùng thang nhôm cũng ngày một tăng cao,  đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhỏ tại nhà nên thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Việt do dailythang.com phân phối đã ngày càng có chỗ đứng và là lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng. 

Thông tin đại lý phân phối thang nhôm

Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ VINAFAT
Số 2/31, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 
Điện thoại : 
(+84)43.538.1148 
(+84)4.6684.1508 

HotLine: 094.338.1508 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét